AD (728x60)

LIỀN KỀ ST4 GAMUDA GIAI ĐOẠN 3

Like & Share
   Sau khi tung ra thị trường giai đoạn 2 với 124 căn liền kề ST3, sắp tới Gamuda Gardens sẽ tiếp tục cho ra mắt Liền kề giai đoạn 3- ST4 (Nhà vườn Camelia Homes) . Kế thừa những ưu điểm vượt trội và khắc phục một số hạn chế của một số dự án trước thì Liền kề ST4 hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm tối ưu nhất.

Vị trí Liền kề ST4

   Tọa lạc một trong những vị trí đắc địa tiểu khu Tropical – khu đô thị Gamuda Gardens, Nhà vườn Camelia Homes nổi bật với phong cách nhà vườn xanh mướt, à chốn an cư lý tưởng cho những gia đình tìm kiếm không gian sống xanh mát, rời xa những ồn ào của chốn đô thị trung tâm.

 
Mặt bằng thiết kế ST4

   Liền kề Gamuda giai đoạn 3 ST4 là tập hợp các căn có diện tích nhỏ hơn ST3, dự kiến khoảng 133 căn  được thiết kế thông minh và hiện đại tạo nên một không gian trẻ trung, đầy tiện nghi.

 
Phối cảnh không gian ST4

   Những dãy nhà liền kề thiết kế hiện đại, rộng thoáng, bao bọc bởi sân trước và vườn sau, tạo thành một thể kiến trúc thống nhất và năng động. Sở hữu điểm nhấn là những đóa hoa trà duyên dáng, hài hòa và cân đối, Camelia Homes mang đến nét độc đáo, chấm phá trong quang cảnh xanh mướt tại Khu đô thị Gamuda Gardens. Mô hình kiến trúc 3 tầng trên diện tích đất từ 105m2 – 271 m2, diện tích xây dựng từ 196m2 – 204m2, cho phép gia chủ tạo dựng một không gian phù hợp cho mọi sinh hoạt gia đình và mục đích sử dụng.
 
Phối cảnh không gian ST4
Với diện tích nhỏ hơn ST3 thì liền kề ST4 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng đặc biệt là các hộ gia đình trẻ.

Thông số kỹ thuật:
  • Diện tích đất : Từ 105 – 281 m2.
  • Diện tích xây dựng 3 tầng : Từ 197m2 – 205 m2.
  • Phòng ngủ : 4 phòng ngủ chính và 1 phòng ngủ giúp việc.
  • Phòng vệ sinh : 05 phòng.
  • Kích thước tiêu chuẩn : Từ 5 X 22 M.
  • Danh mục vật liệu hoàn thiện : kết cấu, trần, mái, tường, cửa đi, khóa cửa, cửa sổ, điện, tường rào, bể nước, máy bơm, hệ thống ống cấp thoát nước, vòi nước tưới vườn.

 
Mặt bằng căn điển hình ST4
    Ngoài những tiện nghi mỗi căn Camelia Homes mang lại cho gia chủ, Gamuda Land Việt Nam giới thiệu gói “Gamuda Smartlife”, bao gồm hệ thống nhà thông minh và các gói bảo hiểm có giá trị, thiết kế và tích hợp riêng biệt cho từng căn nhà. Xu hướng nhà thông minh đã và đang nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của nhiều đối tượng khách hàng, những người yêu thích những sáng tạo công nghệ mới và có tính ứng dụng cao. Nắm bắt nhu cầu đó, gói “Smart Home – Ngôi nhà thông minh” với giá trị lên đến 70 triệu đồng sẽ được Chủ đầu tư cài đặt miễn phí cho mỗi căn Camelia Homes. Chỉ với một ứng dụng tiêu chuẩn cài đặt sẵn trên chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng cá nhân, khách hàng có thể điều khiển và quản lý ngôi nhà của mình theo ý muốn, từ bất kỳ nơi đâu.

   Không chỉ tối ưu hóa căn nhà, Gamuda Land Việt Nam còn cung cấp trọn gói 1 năm thuê bao dịch vụ Internet và truyền hình cáp cho các chủ nhân tương lai của Camelia Homes, đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt, làm việc và thư giãn của mỗi gia đình. Bên cạnh đó, Gamuda Land Việt Nam luôn nỗ lực để mang lại không chỉ là các ngôi nhà ưu việt mà còn là những tổ ấm hạnh phúc và an toàn. Khi quyết định đặt mua sản phẩm Camelia Homes, bên cạnh những ưu đãi đi kèm như gói “Smart Home”, Internet và truyền hình cáp miễn phí, các khách hàng còn được tặng gói bảo hiểm nhà ở và bảo hiểm thân thể với giá trị cao.


Các tiện ích khu liền kề ST4

Thuộc khu đô thị Gamuda Gardens – một trong 4 khu phức hợp chính của Gamuda City, được xây dựng với mục tiêu mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi và thân thiện với môi trường nhất cho cư dân với đầy đủ cơ sở hạ tầng, tiện ích cộng đồng như trường học quốc tế, bệnh viện, công viên Yên Sở, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng, câu lạc bộ,…


Gamuda Gardens tiếp tục chào đón những tiện ích mới, góp phần hoàn thiện cơ sở hạ tầng đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu an cư của cư dân tại đây bao gồm các hạng mục:Trung tâm thương mại, dịch vụ & chăm sóc sức khỏe 3 Sơn, hai Trường mẫu giáo Little Maple và Blossoms, Trạm cung ứng nhiên liệu & Trung tâm thương mại dịch vụ Sông Hồng.

Tags:

LỜI NHẮN TỪ PHÒNG KINH DOANH GAMUDA CITY - GAMUDALAND


Chúng tôi đang nỗ lực từng ngày để mang đến cuộc sống hoàn hảo nhất cho các cư dân. Mang đến cuộc sống hoàn hảo không chỉ là đầy đủ, tiện nghi mà còn là một cuộc sống xanh và khỏe mạnh.
HOTLINE: 0968 368 265

 
Copyright © Phòng Kinh Doanh Gamuda City - Gamuda Land | Designed by Trần Tuấn