AD (728x60)

CHUNG CƯ THE TWO RESIDENCE

Like & Share
   Là một trong 3 Khu căn hộ trong dự án Gamuda Gardens, chung cư The TWO Residence tận hưởng một vị trí chiến lược tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 6 km và khu Phố Cổ 25 phút đi xe. Bạn có thể dễ dàng đi đến The TWO Residence thông qua đường Tam Trinh, Quốc lộ 1A, 1B, đường Vành đai số 3, cầu Thanh Trì và đường Vành đai số 4 trong tương lai.

   Hơn nữa, The TWO Residence ở trong khu đô thị khép kín Gamuda Gardens nên cư dân không phải lo lắng đến việc di chuyển đến các tiện ích như trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ em, bể bơi, phòng tập Gym chăm sóc sức khỏe, sân bóng đá, sân tập Tenis... Vì tất cả các tiện ích này Gamuda đều đã xây dựng xong cho cư dân sử dụng. Đặc biệt là chúng rất gần với tòa chung cư The TWO Residence.
Phối cảnh tổng thể The Two Residense
    Gamuda luôn giới thiệu các sản phẩm tốt nhất cho cuộc sống hiện đại và lối sống lành mạnh, chẳng hạn như là thiết kế chất lượng, các phòng chức năng căn hộ được sắp xếp linh hoạt, tính bền vững và thiết kế chủ động thân thiện với môi trường và các tiện ích đồng bộ cho cư dân (bán lẻ, nhà câu lạc bộ, giáo dục, ...v.v).
Bể bơi, khu vui chơi ngay trên tầng 5 tòa nhà The TWO

   Chung cư Gamuda The TWO Residence được thiết kế với các tiện ích gần như đầy đủ ngay trong tòa nhà, Mang đến sự tiện lợi nhất cho hoạt động sinh hoạt của cư dân
Khối đế gồm khu mua sắm và các tầng để xe
   Mặt trước khu chung cư Gamuda The TWO Residence hướng nhìn đường vành đai 3, sông Hồng và công viên Yên Sở, Mặt còn lại view Công viên Yên Sở cũng như nhìn vào khu biệt thự với mật độ cây xanh lên tới 50%. Đây cũng là dự án có mật độ xây dựng rất thấp theo tiêu chuẩn Malaysia với khối đế chỉ 50% và khối căn hộ có mật độ xây dựng chỉ 30%.

Vườn treo trên tầng 28 dành cho cư dân
Các căn hộ được tiếp xúc với ánh sáng tối đa
   Với thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ tất cả các căn hộ đều có mặt thoáng nên Các căn hộ được tiếp xúc tối đa ánh sáng tự nhiên và thông gió tự nhiên cho tất cả các phòng. Với 7 thang máy cao cấp Mitsubishi đảm bảo sự di chuyển nhanh chóng cho hơn 500 căn hộ tại chung cư này.

Thiết kế căn hộ Gamuda Gardens

   Chung cư The TWO Residence được thiết kế tinh tế với khu vườn lửng, bao gồm: bể bơi, cây xanh, lối đi bộ và các phòng chức năng trên tầng 5 của khu chung cư
 

   Các căn hộ tại chung cư Gamuda giai đoạn 2 được Thiết kế thông minh, với rất nhiều lựa chọn, từ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ với các diện tích từ 37m2 - 45m2 - 78m2 - 109m2 cho các nhu cầu và lối sống khác nhau của các hộ gia đình.

Loại căn hộ tiêu chuẩn 1 phòng ngủ
Loại căn hộ tiêu chuẩn 2 phòng ngủ
Loại căn hộ tiêu chuẩn 3 phòng ngủ
   Thiết kế thông minh với căn hộ Dual Key. Đây là loại căn hộ có chung cửa ra vào chính. Bên trong được chia thành 2 lối vào riêng biệt, trong đó, một lối dẫn tới phòng chính, một lối dẫn tới phòng nhỏ hơn. Mỗi phòng hoạt động độc lập được trang bị đầy đủ hệ thống bếp và nhà tắm riêng. Với thiết kế độc đáo này rất phù hợp với gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống.
Căn hộ đặc biệt 3 phòng ngủ có hành lang xung quanh căn hộ
    Trên tầng 28 sẽ có Sky Garden - Khu vườn trên cao dành cho cư dân ngắm nhìn sông hồng, trung tâm thành phố, tận hưởng không khí trong lành của công viên hồ điều hòa Yên Sở

   Các căn hộ The TWO Residence sẽ được hoàn thiện nội thất gần như khách hàng có thể dọn vào ở ngay với các danh mục hoàn thiện như sau:

Khu bếp sẽ được trang bị tủ bếp trên, dưới, bàn bếp
Tất cả các phòng ngủ được lát sàn gỗ, trần thạch cao hệ thống đèn led
Sàn phòng khách ốp gạch Ceramic 400 x 400;
Tường đã sơn bả và trần thạch cao chống ẩm
Phòng vệ sinh ốp gạch Ceramic và đầy đủ đồ như Lavabo, thiết bị vệ sinh…
Căn hộ cũng được trang bị hệ thống cửa chính lõi thép chống cháy, hệ thống cửa các phòng; ban công
Đầu chờ điện nước, mạng, cáp quang, ống kỹ thuật, điều hòa đã được lắp đầy đủ
 
Nội thất hoàn thiện của The Two Residence

 Tiến độ xây dựng

Đến tháng 11/2016 Tòa The TWO Residence đã xây dựng đến tầng 5, Đúng như tiến độ mà Chủ đầu tư đưa ra. Với kinh nghiệm và uy tín từ nhà thầu xây dựng Hòa Bình, Qúy cư dân có thể yên tâm tiến độ và chất lượng của tòa Chung cư The TWO Residence

Tiến độ xây dự tòa The Two Residence
Tòa The Two đang xây dựng đến tầng 5, Phía xa là tòa The One đang trong quá trình bàn giao căn hộ

Tiến độ thanh toán 

+ Đợt 1: Thanh toán 10% kí Hợp đồng mua bán ( Tháng 7/2016 Hoàn thành móng)

+ Đợt 2: Thanh toán 10% khi xong tầng 5 ( Tháng 11/2016)

+ Đợt 3: Thanh toán 5% khi xong tầng 10 ( Tháng 2/2017)

Đợt 4: Thanh toán 5% khi xong tầng 15 ( Tháng 5/2017)

+ Đợt 5: Thanh toán 5% khi xong tầng 20 ( Tháng 8/2017)

+ Đợt 6: Thanh toán 5% khi xong tầng 25 ( Tháng 11/2017)

+ Đợt 7: Thanh toán 5% khi hoàn thành kết cấu mái của thòa nhà ( Tháng 2/2018)

+ Đợt 8: Thanh toán 5% kể từ ngày hoàn thành lắp đặt các cửa căn hộ ( Tùy từng tầng)

+ Đợt 9: Thanh toán 2% khi có thông báo nhận bàn giao căn hộ ( Qúy IV/2017)

+ Đợt 10 đến đợt 32: Thanh toán 1% sau mỗi 1 tháng trong vòng 24 tháng

+ Đợt 33: 2% còn lại trong 10 ngày khi có thông báo cấp quyền sử dụng đất


Được thiết kế đẹp và hướng tới người dùng, cùng với các tiện ích nổi trội và không gian sống xanh lành mạnh. Chung cư Gamuda The TWO Residence sẽ là lựa chọn hợp lý và đáng tiền cho 1 căn hộ cao cấp tại trung tâm quận Hoàng Mai.

Tags:

LỜI NHẮN TỪ PHÒNG KINH DOANH GAMUDA CITY - GAMUDALAND


Chúng tôi đang nỗ lực từng ngày để mang đến cuộc sống hoàn hảo nhất cho các cư dân. Mang đến cuộc sống hoàn hảo không chỉ là đầy đủ, tiện nghi mà còn là một cuộc sống xanh và khỏe mạnh.
HOTLINE: 0968 368 265

 
Copyright © Phòng Kinh Doanh Gamuda City - Gamuda Land | Designed by Trần Tuấn